cà phê hữu cơ đang gây sốt

cà phê hữu cơ đang gây sốt

Tại sao thị trường cà phê hữu cơ đang gây “sốt” trong giới kinh doanh?

Việt Nam hiện đang là nước xuất khẩu cà phê đi khắp thị trường trong và ngoài nước, cà phê Việt Nam được yêu thích và nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Tuy nhiên, tinh trạng buôn gian, bán lận vẫn xảy ra ngay tại thị trường trong nước khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy mất niềm tin và ngày càng khắt khe hơn trong việc chọn mua sản phẩm cà phê. Hiểu được điều này, các nhà kinh doanh đã nắm bắt và đưa vào thị trường cà phê hữu cơ nhằm lấy lại niềm tin của người mua hàng.

  1. Mong muốn lấy lại niềm tin của khách hàng vào cà phê hữu cơ

Đối với nhiều người thì cà phê giống như bữa sáng vậy, mỗi ngày họ đều thưởng thức một tách để lấy hứng khởi, khơi dậy năng lượng cho một ngày làm việc dài. Chính vì vậy mà Việt Nam vừa là nước xuất khẩu cà phê nhưng cũng chính là một thị trường tiềm năng để kinh doanh sản phẩm cà phê hữu cơ. Lợi dụng điều này, nhiều nhà sản xuất không có tâm đã liên tục đưa những sản phẩm cà phê bẩn, thậm chí “cà phê mà lại không phải cà phêsử dụng những hóa chất, tạp chất gây hại với sức khỏe người tiêu dùng nhằm thu lại lợi nhuận.

Thực trạng đáng buồn này khiến cho người tiêu dùng vì sợ ảnh hưởng tới sức khỏe mà buộc phải từ bỏ thói quen uống cà phê dẫn đến thị trường cà phê biến động liên tục. Hiểu được thực trạng này, nhằm giúp người tiêu dùng không còn phải lo lắng vì mua phải hàng nhái, hàng giả rất nhiều doanh nghiệp đã lấy tiêu chí “SẠCH” làm tiêu chí hàng đầu. Để giúp người tiêu dùng nhận biết được đâu là cà phê thật và đâu là cà phê giả, tại lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V, khách hàng đã được tận mắt chứng kiến được sự khác nhau và từ đó niềm tin vào thức uống tuyệt hảo này dần được lấy lại.

cafe-che-organic-coffee-2

Chẳng hạn như loại cà phê hữu cơ (cà phê organic) khi được đem ra so sánh và phân biệt, bạn sẽ nhìn thấy rõ loại cà phê đích thực này khi pha sẽ có hiện tượng nở bung ra, có sủi bọt và dậy mùi thơn cực kỳ hấp dẫn, dễ chịu với màu nâu và không có độ sánh (chứa rất ít tinh bột). Còn đối với loại cà phê rởm khi cho vào nước sẽ chìm dần, không có hiện tượng nở bung ra, màu đen đậm, mùi hơi gắt và tanh, thường có độ sánh cao (chưa nhiều tinh bột).

  1. Mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê cao cấp

Sau khi đã lấy lại được niềm tin từ người tiêu dùng, nhà sản xuất mong muốn được mang tới những sản phẩm cà phê cao cấp cho thị trường. Đây chính là yếu tố thứ 2 mà thị trường cà phê hữu cơ đang gây “sốt” thời gian qua.

robusta-cafe-cua-vietnam-organic-coffee2

Việc sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm cà phê hữu cơ (cà phê organic) rõ ràng đã đem lại cho nhà sản xuất những lợi ích lớn hơn rất nhiều so với những nhà sản xuất chỉ chăm chăm vào lợi nhuận mà kinh doanh không có tâm, khiến người tiêu dùng gặp nguy hiểm về sức khỏe. Một tiêu chí mà tất cả mọi nhà kinh doanh cần phải ghi nhớ chính là người kinh doanh không chỉ cần có tầm mà phải có cả cái tâm, có như vậy thì mới duy trì và phát triển.

Hiểu được rằng được thưởng thức mỗi tách cà phê sạch hàng ngày là niềm vui, sự hứng khởi đối với mỗi người, chúng tôi cũng như những nhà kinh doanh có tâm khác luôn mong muốn khách hàng của mình tin tưởng và cảm thấy một ly cà phê giống như nguồn cảm hứng mang lại năng lượng cho một ngày hoặc giúp giảm căng thẳng khi làm việc. Hãy thử tưởng tượng, mỗi buổi sáng trước khi đi làm, bạn ngồi ở một góc, thưởng thức làn gió buổi sáng, cái nắng dịu và nhấp 1 tách cà phê organic, cảm giác sẽ thật tuyệt và bạn sẽ tràn đầy năng lượng để sẵn sàng cho mọi công việc ngày mới.

Nếu bạn đang cần tư vấn hoặc muốn được thưởng thức một ly cà phê đích thực, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Khẳng định sự khác biệt của cà phê organic với Vietnam Organic Coffee.

Chia sẻ bài viết này